Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất

xu thế nail nào sẽ lên ngôi trong 5 2017? Và làm sao để bắt kịp xu thế ấy với 1 tay nghề điêu luyện? Câu trả lời chính là những khóa học nail tại Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt. gia nhập ngay để đón đầu xu hướng và vươn lên là học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp!

Vẽ móng hiện thời không dừng lại là một nghề, đó còn là 1 nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo ở đôi bàn tay và óc sáng tạo đầy tinh tế. Chả thế mà những người thợ làm nail lành nghề có thể tạo ra những bộ móng tuyệt đẹp, đổi thay cảm giác của bạn, đánh thức các giác quan và tạo nên niềm hứng thú, say mê vô tận ở người nhìn. Bạn có kiểm chứng rằng, một bộ nail đẹp có tác dụng kích thích thị giác rất cao không? Bạn có muốn mình có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật như thế? Tại Nguyệt Bich Nguyet Academy Nguyệt, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó.


Nguyệt Bich Nguyet Academy Nguyệt đã và đang huấn luyện các khóa học: Vẽ móng nghệ thuật cơ bản, Vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp và Vẽ móng nghệ thuật nâng cao với khung chương trình học căn bản như sau:

Buổi 1: Các kỹ thuật trông nom móng cơ bản
Buổi 2: Các thao tác sơn nền móng, sơn French đầu móng, sơn loang, sơn thủy và sơn nứt
Buổi 3: Kỹ thuật chỉnh sửa móng, gắn móng giả
Buổi 4: Kỹ thuật sử dụng các loại cọ
Buổi 5: Kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật
Buổi 6: Kỹ thuật vẽ móng nâng cao
Buổi 7: Kỹ thuật đắp móng bột
Buổi 8: Kỹ thuật đắp móng gel
Buổi 9: Kỹ thuật tạo hình bằng công nghệ 3D.

phần đông các kỹ thuật trên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi cô giáo về vẽ móng nghệ thuật với 9 5 kinh nghiệm học tập và giảng dạy tại Hàn Quốc, liên tục update cho bạn những thiên hướng nail mới nhất, thịnh hành nhất trên thế giới. bóng dáng nail thu đông 2016-2017 nghe đâu thiên hẳn về dáng móng ngắn và tròn với những tone màu trung tính, không nhiều những gam màu nổi bật: tím đậm, xanh sáng, xanh lục bảo, nâu socola, đỏ tươi, beige.

bên cạnh đó có một số khuynh hướng nail dạy chăm sóc da chuyên nghiệp vẽ khá thịnh hành mà Bích Nguyệt muốn giới thiệu tới các bạn, được đánh giá sẽ “làm mưa làm gió” trong 5 2017 tới:

Đen hoặc các màu tối
Nhũ bạc
Móng đắp
Móng nhũ lung linh
Đường kẻ trên móng
đầy đủ các khuynh hướng nail hot nhất sẽ được  cập nhật và được dạy bảo tỉ mỉ khi bạn tham dự các khóa học tại Nguyệt Bich Nguyet Academy Nguyệt. Sau khi hoàn thiện khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện và có cơ hội nhận ngay chứng chỉ của Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế có giá trị trên toàn thế giới. Đây sẽ là một lợi thế nổi trội cho phần nhiều các học viên so với việc tự học nghề tại các salon vẽ móng hiện thời.

Xem thêm: dạy trang điểm cơ bản 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét