Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Nên học phun xăm thẩm mỹ tại Bích Nguyệt Academy

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cũng  như công nghệ phun thêu chân mày đẹp cho phái nữ.Tuy nhiên ưu điểm vượt trội của học phun xăm thẩm mỹ  khắc chạm Hàn Quốc sẽ khiến bạn kinh ngạc!

Đối tượng chỉ định phun thêu chân mày Hàn Quốc
Khách hàng có các dạng lông mày ngắn,thưa,  nhạt màu
Khách hàng có dáng mày không đẹp tự nhiên
Chi định thực hiện cho những khách hàng đã xăm, thêu mày nhưng không có được kết quả ưng ý
Ưu điểm vượt trội của phun thêu chân mày khắc chạm Hàn Quốc
Tạo lông mày đẹp tự nhiên
Khi máy phun thêu hoạt động, đầu kim sẽ massage nhẹ nhàng trên bề mặt da, đồng thời mực sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt, tạo nên những sợi mày mỏng, mềm mịn như thật, cho cặp chân mày sinh động, sắc nét.

Chân mày phù hợp, hài hòa với gương mặt:
Phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc khắc phục triệt để các khuyết điểm về dáng chân mày, tạo chân mày phù hợp, hài hòa với tổng thể gương mặt của khách hàng.



Phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc

Kĩ thuật nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Đầu mũi kim siêu nhỏ độ sâu 0.2mm chỉ tác động lên bề mặt da, không gây trầy xước, đảm bảo an toàn. Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây dị ứng, mẩn ngứa
==> Xem thêm: học chăm sóc da chuyên nghiệp 

Thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định lâu dài
Chất liệu mực xăm có  độ bền cao cho kết quả ổn định từ 3 – 5 năm. Quy trình thêu chân mày được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Hiện nay tại Bích Nguyệt ACademy, phun thêu chân mày khắc chạm Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng bởi đi cùng với công nghệ hiện đại tiên tiến là đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun xăm đồng thời quy trình thực hiện là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm để có thể lựa chọn được cho mình một cơ sở cũng như phương pháp hoc trang diem  hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét