Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bị bệnh phụ khoa có được phá thai không?

Hỏi: Chào các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, bác sĩ ơi cho em hỏi khi mang thai mắc bệnh phụ khoa nguy hiểm như thế nào? Người mắc bệnh phụ khoa có nên phá thai không đau không? Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về cho các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Vấn đề bạn hiện đang quan tâm là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Theo thống kê qua tổng đài tư vấn và câu hỏi gửi về hộp thư điện tử của phòng khám thì có rất nhiều trường hợp tương tự với vấn đề bạn hỏi. Hôm nay các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám

Có thể nói mang thai mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa là một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Người phụ nữ mang thai mắc cách bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị an toàn có thể gây ra những biến chứng nặng nề không chỉ đối với sức khỏe bản thân thai phụ mà còn gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thai nhi. Nhiều trường hợp bệnh gây biến chứng nặng sẽ làm cho thai nhi bị tổn thương dị tật hoặc tử vong ngay khi còn trong bụng mẹ.

Mắc bệnh phụ khoa có nên phá thai?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì thông thường những chị em mắc bệnh phụ khoa không được khuyến khích phá thai. Khi mắc bệnh phụ khoa mà vẫn tiến hành phá thai thì dễ dàng gây viêm nhiễm sang cổ tử cung, tử cung và các cơ quan sinh sản khác. Chính vì vậy ở những phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng bao giờ cũng yêu cầu khám, kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi phá thai để nắm rõ được tình trạng sức khỏe của thai phụ và loại trừ những bệnh lý nguy hiểm.
==> Tin tiếp theo: Phá thai hết bao nhiêu tiền
Các bác sĩ khuyến cáo: Chị em nào có nhu cầu bỏ thai thì cần kiểm tra sức khỏe phụ khoa kỹ càng, nếu phát hiện bất thường thì cần điều trị dứt điểm rồi mới quyết định phá thai. Trong những trường hợp viêm nhiễm nhẹ có thể tùy theo thể trạng bệnh nhân mà vẫn tiến hành phá thai rồi tiếp tục điều trị.

Điều cần chú ý với thai phụ là sau khi phá thai chị em cần vệ sinh âm hộ sạch sẽ, tránh chỗ viêm nhiễm bị lây lan sang các vùng khác. Nếu sau khi phá thai xuất hiện những triệu chứng bất thường thì cần phải tái khám ngay để được các bác sĩ khám kiểm tra có xử trí kịp thời.

==> Xem thêm: Chi phí phá thai không đau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét