Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Cách phòng tránh mang thai ở tuổi vị thành niên


Việc có bầu ở tuổi vị thành niên gây nguy hại không tốt đến sức khỏe thai phụ vì cơ thể của các em chưa quá tiến triển đầy đủ về thể dưỡng chất và tinh thần. mức độ này sẽ sinh ra những khủng hoảng cản trở việc học hành cũng như tương lai sau này của các em. Và khi mang thai ngoài ý muốn ở tuổi trưởng thành, các em sẽ không có đủ thông tin để giải quyết thắc mắc. Vì vậy, các em cần phải được giáo dục cũng như hiểu biết một vài giải pháp phòng tránh thai bằng uống thuốc tránh thai ở tuổi vị thành niên đến tránh hiện tượng có thai cho chính mình mình.

Đối với lứa tuổi trưởng thành các em có thể lấy những công nghệ ngừa thai như sau:

- Hạn chế "làm chuyện ấy" tình dục

Đây là kỹ thuật an toàn ,hiệu quả 100% để hạn chế mang bầu ngoài ý muốnvà các bệnh lây lan qua quan hệ tình dục, và kiêng giao hợp tình dục qua quan hệ bộ phận sinh dục nữ, khoang miệng ,hậu môn.Phương pháp này không gây hại tới sức khoẻ của nam và nữ Nhưng phải có sự thống nhất giữa hai trường hợp. quan hệ tình dục tốt hơn hết cần để sau hạnh phúc hôn nhân như vậy hạnh phục lứa đôi mới được trọn vẹn,lâu dài.

- Bao cao su

Đây là một trong những kỹ thuật được đánh giá an toàn và tốt nhất cao ngày nay. bao cao su được thiết kế là một lớp màng mỏng bao trọn "cậu nhỏ" của đàn ông khi "làm chuyện ấy". Vì vậy, nó không những ngăn chặn nguy cơ đụng chạm của tinh trùng vào bộ phận sinh dục nữ mà còn không nên khả năng mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

- Thuốc kháng sinh ngừa thai

thuốc kháng sinh phòng tránh thai là thuốc kháng sinh có tác dụng trở ngại sự dụng trứng của chị em phụ nữ, làm cho tinh binh và trứng không thể phối hợp nhau để tạo ra phôi thai.Phương pháp này là tương đối an toàn và tốt nhất ngừa thai cao, chủ động tránh thai an toàn.

- Viên tránh thai khẩn cấp

Đây là liệu pháp phòng tránh thai chỉ cấp thiết uống thuốc tránh thai trong các người cấp bách khi không áp dụng giải pháp phòng tránh thai khác. tránh lạm dụng lấy thuốc tránh thai khẩn cấp vì có khả năng dẫn tới các chức năng không đòi hỏi như kinh nguyệt không đều hay suy yếu khả năng sinh sản.

- Đặc tính vòng kinh

đặc điểm những ngày kinh nguyệt là công nghệ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của đối tượng phụ nữ, để không nên quan hệ tình dục trong thời gian rựng trứng. cách này hiệu quả không cao vì kinh nguyệt chị em phụ nữ có một số dao bất thường quan trọng việc đặc điểm có thể không chuẩn xác. uống cách này, rất nhiều vẫn có khả năng thụ thai ngoài ý muốn. tốt nhất từ cách này thấp đối với những chị em có chu kì kinh không đều.


- Xuất tinh ngoài bộ phận sinh dục nữ

Xuất tinh ngoài âm đạo là khi đang "yêu" chuẩn bị đến lúc bắn tinh nam giới rút "cậu bé" ra khỏi bộ phận sinh dục nữ và xuất tinh ở bên ngoài để tránh tinh trùng đi vào tử cung của nữ giới gặp trứng trở thành quá trình thụ thai.

Kỹ thuật này hiệu quả không cao vì ngay trong dịch tiết ra từ "cậu bé" do hứng thú tình dục cũng có thể có tinh trùng. Không chỉ có thế, việc xuất tinh ở bên ngoài cũng không dễ tiến hành được, vì quá nhiều đàn ông chưa có kinh nghiệm cấp thiết không dừng lại kịp và đã xuất tinh từ khi chưa rút dương vật ra.

Một số công nghệ ngừa thai từng nêu trên nhằm góp phần đưa đến một vài thông tin và kỹ năng cơ bản giúp cho vị thành niên giảm thiểu được việc có thai kịp thời, nạo bỏ thai không sử dụng biện pháp bảo vệ và phòng các bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục tiến hành gây nguy hại tới cuốc sống cũng như tương lai của hàng đầu các em. Để hiểu biết rõ hơn về kỹ thuật phòng tránh mang bầu ngoài ý muốn hoặc xử lí thế nào khi lỡ mang thai, các em có khả năng gọi điện tới đường dây nóng trả lời 046 673 9999 để được giúp đỡ.
==> Phá thai hết bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét