Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nhất thiết phải lựa chọn phương pháp hút thai an toàn và phá thai không đau bảo vệ sức khỏe


Có rất nhiều cách chấm dứt sự tiến triển của đứa con như dùng thuốc kháng sinh thường lấy các kỹ thuật phá thai không đau… Tuy nhiên, thực tế cho thấy khá nhiều chị em chọn lựa cách bỏ thai không đau. Yếu tố nào làm cho cách này nhận được phản hồi cao như thế.
tại sao nhất thiết chọn cách phá thai không đau đớn
Thai dưới 12 tuần, xương cốt chưa phát triển hoặc chưa cứng, tử cung nhỏ, cơ của tử cung vẫn dày, phôi thai còn chưa tạo ra. Do đó tiến hành phá thai sớm bằng công nghệ bỏ thai không đau đớn sẽ dễ bóc phôi thai ra khỏi tử cung, thời gian thủ thuật ngắn, ít xung huyết, người mắc bệnh ít phải chịu đau.

1. Đặc tính an toàn cao

Liệu pháp này dùng kính nội soi để làm thủ thuật. với hệ thống máy móc tiên tiến giúp bác sỹ quan sát tình hình bên trong tử cung, xác định chuẩn xác vị trí và kích thước của thai. Qua hình ảnh đó, bác sỹ sẽ tiến hành hút thai một biện pháp chuẩn xác, an toàn nhất giảm thiểu tối đa mức độ thai lưu hoặc sót lại trong cổ tử cung,

2. Vết thương nhỏ
Giải pháp này uống ống dẫn nano nhỏ mềm vô trùng sử dụng một lần, ít tổn hại tử cung, Ngoài ra cũng giảm thiểu những câu hỏi như nhiễm trùng, kết dính.

3. Không đau đớn, ngay lập tức

Trước khi làm làm, bác sỹ sẽ thực hiện gây mê cho người mắc bệnh để suy giảm cảm giác đau đớn khó chịu. toàn bộ quá trình được bác sỹ theo dõi chi tiết trên hệ thống máy tính, Nhưng mà chỉ mất vài phút để làm tiểu phẫu giúp người bệnh có cảm giác thoải mái, suy giảm lo âu khi hút thai an toàn .

4. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau

Quá nhiều phương pháp bỏ thai đã làm cho rất nhiều chị em không thể có con. kỹ thuật phá thai không đau không những an toàn, nhanh chóng mà còn giữ gìn khả năng sinh sản về sau.
Xem thêm khoảng thời gian bỏ thai không đau đớn tốt hơn hết
Trên đây là một vài ưu điểm của kỹ thuật bỏ thai không đau mà các bác sỹ của Phòng thăm khám đa khoa Thiên Hòa muốn mang tới đến các bạn. Tuy vậy, bạn hạn chế quá dùng quá nhiều cách này để bỏ thai vì sẽ có những gây nguy hại lớn đến sức khỏe của chủ yếu bạn.
Bạn có thể gọi điện theo đường dây nóng 04 6673 9999 hoặc 04 3555 3595 để được các bác sỹ lời giải và tư vấn các câu hỏi  về  Phá thai hết bao nhiêu tiền và câu hỏi bỏ thai không đau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét